HAPPINESS IS.. A CHILD EATING LANZONES

Me ipinadalang lansones ang aking bunsong anak through our ampon na arabo na nagsembreak dito. Nagaaral siya sa Pinas at kapamilya ang turing namin sa kanya.

Ang tamis ng lansones at naipost ko ito sa FB.  Nabasa ito ng isa kong kaibigan at nagPM sa akin na ito ay gusto ng anak niya. Sinagot ko na nagtira ako para rito. Cute ng bata, lista at matalino.

10600444_1476634842610078_2195843296125269056_n

Nagulat ako ng nagPM ang papa niya na papunta na raw siya sa bahay at kukunin na iyong lansones.

She came and nagkuwento na sa akin. Ibinigay ko ang lansones at sa kotse pa lang daw ay nilantakan na.

Such sweet girl deserves sweet lanzones.

Ang happiness na naidudulot sa isang bata ay nakakagaan ng kalooban.

It brings one to think, ang kaligayahan nga pala ay matatagpuan sa mga simpleng bagay.

At simpleng aksyon.

Purong happiness.

–000—

“The simple things that come without a price. The simple things like happiness, joy and love in my life. I’ve seen it all from so many sides and I hope you would agree. The best things in life are the simple things.” – Joe Cocker

Leave a Reply

